1 |
แผนการใช้จ่ายเงินไตรมาส4 ปี2567 |
|
[ 4 ต.ค. 2567 ] | 1 |
2 |
รายงานผลการใช้จ่ายเงินตามแผนการใช้จ่ายเงิน ไตรมาส4 ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 3 ต.ค. 2567 ] | 1 |
3 |
รายงานรายรับ-รายจ่าย ประจำปี2567 |
|
[ 3 ต.ค. 2567 ] | 2 |
4 |
รายงานสถิติการคลัง ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 3 ต.ค. 2567 ] | 2 |
5 |
งบแสดงฐานะการเงิน ไตรมาส4 ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 3 ต.ค. 2567 ] | 2 |
6 |
แบบเปิดเผยข้อมูลงบประมาณเงินอุดหนุนเฉพาะกิจของ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
[ 31 ก.ค. 2567 ] | 11 |
7 |
แผนใช้จ่ายเงินรวม ไตรมาส3 ปี2567 |
|
[ 8 ก.ค. 2567 ] | 19 |
8 |
งบแสดงฐานะการเงิน ไตรมาส3 ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 3 ก.ค. 2567 ] | 13 |
9 |
รายงานผลการใช้จ่ายเงินตามแผนการใช้จ่ายเงิน ไตรมาส3 ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 3 ก.ค. 2567 ] | 14 |
10 |
การติดตามสถานการณ์และเฝ้าระวังกลุ่มบุคคลที่มีพฤติการณ์แอบอ้างเพื่อเรียกค่าตอบแทนจากประชาชน |
|
[ 18 มิ.ย. 2567 ] | 36 |
11 |
จัดระเบียบผังตลาดสดเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนล่าสุด (ก่อนเปิดจองแผง) |
|
[ 10 มิ.ย. 2567 ] | 33 |
12 |
ประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการชุมชน |
|
[ 4 เม.ย. 2567 ] | 35 |
13 |
แผนใช้จ่ายเงินรวม ไตรมาส2 ปี2567 |
|
[ 3 เม.ย. 2567 ] | 18 |
14 |
รายงานผลการใช้จ่ายเงินตามแผนการใช้จ่ายเงิน ไตรมาส2 ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 3 เม.ย. 2567 ] | 20 |
15 |
งบแสดงฐานะการเงิน ไตรมาส2ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 3 เม.ย. 2567 ] | 17 |
16 |
ช่องทางการตอบ แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก |
|
[ 13 มี.ค. 2567 ] | 18 |
17 |
ประกาศการจัดตั้งชุมชน |
|
[ 11 มี.ค. 2567 ] | 17 |
18 |
อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) |
|
[ 8 มี.ค. 2567 ] | 16 |
19 |
ขอประชาสัมพันธ์สื่อการป้องกันการทุจริตที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุน ป.ป.ช. |
|
[ 15 ก.พ. 2567 ] | 20 |
20 |
แผนใช้จ่ายเงินรวม ไตรมาส1 ปี2567 |
|
[ 3 ม.ค. 2567 ] | 24 |
21 |
รายงานผลการใช้จ่ายเงินตามแผนการใช้จ่ายเงิน ไตรมาส1 ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 25 |
22 |
งบแสดงฐานะการเงิน ไตรมาส1 ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 24 |
23 |
ประชาสัมพันธ์ขั้นตอนและกำหนดการรับชำระภาษีและค่าธรรมเนียมฯ ประจำปี 2567 |
|
[ 28 ธ.ค. 2566 ] | 43 |
24 |
รายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน ประจำปี2566 |
|
[ 27 ธ.ค. 2566 ] | 27 |
25 |
การขยายระยะเวลาดำเนินการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี พ.ศ. 2567 |
|
[ 13 ธ.ค. 2566 ] | 28 |
26 |
ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี พ.ศ.2566 |
|
[ 17 พ.ย. 2566 ] | 14 |
27 |
รายงานการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2566 |
|
[ 16 พ.ย. 2566 ] | 35 |
28 |
รายงานผลการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ ประจำปี 2566 |
|
[ 11 ต.ค. 2566 ] | 34 |
29 |
รายงานการรับ-จ่าย ประจำปี 2566 |
|
[ 3 ต.ค. 2566 ] | 41 |
30 |
รายงานงบแสดงฐานะการเงินไตรมาสที่4 งบประมาณ 2566 |
|
[ 3 ต.ค. 2566 ] | 38 |
31 |
รายงานผลการใช้จ่ายเงินไตรมาส4 พ.ศ.2566 |
|
[ 3 ต.ค. 2566 ] | 33 |
32 |
รายงานสถิติการคลัง ประจำปี2566 |
|
[ 3 ต.ค. 2566 ] | 34 |
33 |
กิจกรรม Big cleaning Day |
|
[ 22 ก.ย. 2566 ] | 12 |
34 |
กิจกรรมปลูกป่า |
|
[ 22 ก.ย. 2566 ] | 14 |
35 |
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 13 ก.ย. 2566 ] | 25 |
36 |
ประขาสัมพันธ์ผลงานการดำเนินกิจกรรมของอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก |
|
[ 30 ส.ค. 2566 ] | 11 |
37 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน |
|
[ 17 ส.ค. 2566 ] | 13 |
38 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน |
|
[ 27 ก.ค. 2566 ] | 12 |
39 |
รายงานผลการใช้จ่ายเงินไตรมาส3 ประจำปี2566 |
|
[ 21 ก.ค. 2566 ] | 56 |
40 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาส3 ปี2566 |
|
[ 21 ก.ค. 2566 ] | 52 |
41 |
แผนใช้จ่ายเงินไตรมาส2ประจำปี2566 |
|
[ 21 ก.ค. 2566 ] | 53 |
42 |
แผนใช้จ่ายเงินไตรมาส3ประจำปี2566 |
|
[ 21 ก.ค. 2566 ] | 51 |
43 |
ผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำเพื่อการประกันคุณภาพการจัดบริการสาธารณะ ปี2566 |
|
[ 21 ก.ค. 2566 ] | 35 |
44 |
นวัตกรรมเครื่องแปลงขยะเศษอาหารโดยใช้จุลินทรีย์ |
|
[ 3 พ.ค. 2566 ] | 10 |
45 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน |
|
[ 2 พ.ค. 2566 ] | 9 |
46 |
รายงานการเงินไตรมาส2 ปี2566 |
|
[ 5 เม.ย. 2566 ] | 64 |
47 |
รายงานการใช้จ่ายเงินตามงบแสดงผลการดำเนินงานไตรมาส2 พ.ศ.2566 |
|
[ 5 เม.ย. 2566 ] | 60 |
48 |
รายงานตรวจสอบรายงานการเงิน ของ สำนักตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดจันทบุรี ปี 2565 |
|
[ 3 มี.ค. 2566 ] | 63 |
49 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน |
|
[ 20 ก.พ. 2566 ] | 13 |
50 |
รายงานผลงบแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาสที่1 พ.ศ.2566 |
|
[ 10 ม.ค. 2566 ] | 101 |
51 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาสที่1 ปี2566 |
|
[ 10 ม.ค. 2566 ] | 60 |
52 |
แผนใช้จ่ายเงินไตรมาส1 ประจำปี2566 |
|
[ 10 ม.ค. 2566 ] | 55 |
53 |
ประชาสัมพันธ์ขั้นตอนและกำหนดการรับชำระภาษีและค่าธรรมเนียมฯ ประจำปี 2566 |
|
[ 28 ธ.ค. 2565 ] | 39 |
54 |
การขยายระยะเวลาดำเนินการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี พ.ศ. 2566 |
|
[ 15 ธ.ค. 2565 ] | 29 |
55 |
รายงานการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2565 |
|
[ 8 ธ.ค. 2565 ] | 60 |
56 |
แผนใช้จ่ายเงินไตรมาสที่4 ปี2565 |
|
[ 8 ธ.ค. 2565 ] | 63 |
57 |
รายงานผลการใช้จ่ายเงินไตรมาส4 พ.ศ.2565 |
|
[ 8 ธ.ค. 2565 ] | 64 |
58 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยสามัญสมัยที่ 4 2565 |
|
[ 21 พ.ย. 2565 ] | 43 |
59 |
ประชาสัมพันธ์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก |
|
[ 5 ต.ค. 2565 ] | 14 |
60 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยวิสามัญสมัยที่ 1 ครั้งที่ 3 2565 |
|
[ 27 ก.ย. 2565 ] | 44 |
61 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยวิสามัญสมัยที่ 1 ครั้งที่ 3 2565 |
|
[ 27 ก.ย. 2565 ] | 42 |
62 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยวิสามัญสมัยที่ 1 ครั้งที่ 2 2565 |
|
[ 23 ก.ย. 2565 ] | 49 |
63 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยวิสามัญสมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 2565 |
|
[ 16 ก.ย. 2565 ] | 48 |
64 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 4 2565 |
|
[ 9 ก.ย. 2565 ] | 42 |
65 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 3 2565 |
|
[ 31 ส.ค. 2565 ] | 44 |
66 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 2565 |
|
[ 19 ส.ค. 2565 ] | 45 |
67 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 2565 |
|
[ 19 ส.ค. 2565 ] | 38 |
68 |
แผนใช้จ่ายเงินไตรมาส3 ประจำปี2565 |
|
[ 15 ส.ค. 2565 ] | 105 |
69 |
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ไตรมาสที่ 3 พ.ศ.2565 |
|
[ 15 ส.ค. 2565 ] | 99 |
70 |
รายงานงบการเงินไตรมาสที่3 งบประมาณ 2565 |
|
[ 15 ส.ค. 2565 ] | 95 |
71 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยสามัญสมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 2565 |
|
[ 9 ส.ค. 2565 ] | 34 |
72 |
ประชาสัมพันธ์งาน"มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือนจังหวัดจันทบุรีและยุติธรรมพบประชาชน |
|
[ 8 ก.ค. 2565 ] | 103 |
73 |
ประกาศรับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 20 มิ.ย. 2565 ] | 113 |
74 |
สรุปผลการประเมินการจัดบริการสาธารณะ เทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน ปี 2565 |
|
[ 24 พ.ค. 2565 ] | 98 |
75 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนนัดประชุมสมัยสามัญสมัยที่ 2 2565 |
|
[ 18 พ.ค. 2565 ] | 30 |
76 |
ประชาสัมพันธ์รายงานการประเมินผลสัมฤทธิ์ของกฎหมายว่าด้วยการเข้าชื่อเสนอข้อบัญญัติท้องถิ่น พ.ศ.2542 |
|
[ 5 พ.ค. 2565 ] | 100 |
77 |
ข่าวประชาสัมพันธ์จากศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรี |
|
[ 20 เม.ย. 2565 ] | 102 |
78 |
รายงานการเงินที่สตง.รับรองประจำปีงบประมาณ 2564 |
|
[ 8 เม.ย. 2565 ] | 144 |
79 |
แผนใช้จ่ายเงินไตรมาส2 ประจำปี2565 |
|
[ 8 เม.ย. 2565 ] | 98 |
80 |
รายงานงบการเงินไตรมาสที่2 งบประมาณ 2565 |
|
[ 7 เม.ย. 2565 ] | 149 |
81 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจันทบุรี |
|
[ 7 เม.ย. 2565 ] | 102 |
82 |
ข่าวประชาสัมพันธ์สภาเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อนเรื่องนัดประชุมสมัยสามัญสมัยแรก 2565 |
|
[ 21 ก.พ. 2565 ] | 32 |
83 |
ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปี 2565 |
|
[ 28 ม.ค. 2565 ] | 31 |
84 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาสที่1 ปี65 |
|
[ 26 ม.ค. 2565 ] | 94 |
85 |
แผนใช้จ่ายไตรมาสที่1 ปี65 |
|
[ 25 ม.ค. 2565 ] | 102 |
86 |
งบแสดงฐานะการเงินประจำปี ปี64 |
|
[ 25 ม.ค. 2565 ] | 104 |
87 |
ประกาศบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินและบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์โรงเรือนสิ่งปลูกสร้าง เพื่อใช้สำหรับคำนวณภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2565 |
|
[ 29 ธ.ค. 2564 ] | 29 |
88 |
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง(ภ.ด.ส.3) ประจำปี 2565 |
|
[ 25 พ.ย. 2564 ] | 37 |
89 |
แผนใช้จ่ายไตรมาสที่3 ปี64 |
|
[ 20 ต.ค. 2564 ] | 106 |
90 |
แผนใช้จ่ายไตรมาสที่4 ปี64 |
|
[ 20 ต.ค. 2564 ] | 152 |
91 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาสที่3 ปี64 |
|
[ 20 ต.ค. 2564 ] | 98 |
92 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาสที่4 ปี64 |
|
[ 20 ต.ค. 2564 ] | 153 |
93 |
ประกาศรายรับ-รายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 |
|
[ 20 ต.ค. 2564 ] | 105 |
94 |
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ปี2564 |
|
[ 2 ส.ค. 2564 ] | 102 |
95 |
สรุผลการจัดบริการสาธารณะ ปี2563 |
|
[ 2 ส.ค. 2564 ] | 91 |
96 |
งบแสดงฐานะการเงิน ปี2563 |
|
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 102 |
97 |
งบแสดงรายรับรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่1 |
|
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 105 |
98 |
งบแสดงรายรับรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 ไตรมาสที่2 |
|
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 102 |
99 |
แผนใช้จ่ายเงินปี2563 |
|
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 92 |
100 |
แผนใช้จ่ายเงินปี2564 |
|
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 138 |
101 |
ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2564 |
|
[ 2 มี.ค. 2564 ] | 103 |
102 |
ประกาศบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินและบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์โรงเรือนสิ่งปลูกสร้าง |
|
[ 2 ธ.ค. 2563 ] | 153 |
103 |
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2564 |
|
[ 2 ธ.ค. 2563 ] | 104 |
104 |
สรุปผลการประชุมประชาคมเพื่อประชาพิจารณ์รับฟังความคิดเห็นโครงการบริหารจัดการขยะครบวงจร |
|
[ 9 พ.ย. 2563 ] | 121 |
105 |
ผลประเมินผลความพึงพอใจ 2563 |
|
[ 2 พ.ย. 2563 ] | 93 |
106 |
รายงานรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ 2563 |
|
[ 28 ต.ค. 2563 ] | 102 |
107 |
โครงการบริหารจัดการขยะมูลฝอยแบบครบวงจรเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน |
|
[ 28 ต.ค. 2563 ] | 156 |
108 |
โครงการจัดการขยะมูลฝอย |
|
[ 16 ต.ค. 2563 ] | 162 |
109 |
รายงานสรุปผลเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓ |
|
[ 9 ต.ค. 2563 ] | 91 |
110 |
ประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพ |
|
[ 1 ต.ค. 2563 ] | 92 |
111 |
ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2563 |
|
[ 30 ก.ย. 2563 ] | 107 |
112 |
ประชาสัมพันธ์การรับลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพ |
|
[ 1 ก.ย. 2563 ] | 97 |
113 |
แผนใช้จ่ายเงิน ปี 2562 |
|
[ 6 ส.ค. 2563 ] | 144 |
114 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาส1ปี62 |
|
[ 6 ส.ค. 2563 ] | 100 |
115 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาส2ปี62 |
|
[ 6 ส.ค. 2563 ] | 99 |
116 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาส3ปี62 |
|
[ 6 ส.ค. 2563 ] | 148 |
117 |
งบแสดงฐานะการเงินไตรมาส4ปี62 |
|
[ 6 ส.ค. 2563 ] | 103 |
118 |
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2563 |
|
[ 28 ก.ค. 2563 ] | 105 |
119 |
ประกาศบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินและบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์โรงเรือนสิ่งปลูกสร้าง |
|
[ 30 มี.ค. 2563 ] | 98 |
120 |
พนักงานผู้มีคุณธรรม จริยธรรมดีเด่น ประจำปี 2563 |
|
[ 19 มี.ค. 2563 ] | 90 |
121 |
การพิจารณาทบทวนปรับปรุงเปลี่ยนแปลงยกเลิกภารกิจ |
|
[ 29 ม.ค. 2563 ] | 92 |
122 |
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
|
[ 22 ต.ค. 2562 ] | 156 |
123 |
ผลความพึงพอใจของประชาชน ปี2562 |
|
[ 22 ต.ค. 2562 ] | 128 |
124 |
การประชุมเชิงปฏิบัติการและรับฟังความคิดเห็น การบริหารจัดการน้ำ |
|
[ 18 ต.ค. 2562 ] | 148 |
125 |
ผลการดำเนินงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ร้องเรียน ปี62 |
|
[ 17 ต.ค. 2562 ] | 93 |
126 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
|
[ 4 ต.ค. 2562 ] | 140 |
127 |
รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาเลือกสรรเป็นพันกงานจ้างของเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 |
|
[ 10 มิ.ย. 2562 ] | 98 |
128 |
ผลการคัดเลือกพนักงานดีเด่น ปี2562 |
|
[ 29 เม.ย. 2562 ] | 102 |
129 |
การทบทวนปรับปรุงภารกิจ |
|
[ 22 ม.ค. 2562 ] | 91 |
130 |
การมอบอำนาจ |
|
[ 11 ม.ค. 2562 ] | 81 |
131 |
เรื่อง ประกาศเจตจำนงสุจริตด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงาน
ของเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน
|
|
[ 7 ม.ค. 2562 ] | 124 |
132 |
กำหนดการและช่องการการชำระภาษีฯ ประจำปี 2562 |
|
[ 5 ธ.ค. 2561 ] | 172 |
133 |
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน |
|
[ 19 ต.ค. 2561 ] | 119 |
134 |
ประชาสัมพันธ์งบประมาณรายจ่ายเพื่อการลงทุนประเภทที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ที่จะดำเนินการ งบประมาณประจำปี พ.ศ.2562 |
|
[ 5 ต.ค. 2561 ] | 114 |
135 |
ผลการคัดเลือกพนักงานดีเด่น ปี2561 |
|
[ 27 ก.ย. 2561 ] | 128 |
136 |
ทบทวนภารกิจ ปี 2561 |
|
[ 13 ส.ค. 2561 ] | 74 |
137 |
ประกาศขายทอดตลาดทรัพย์สิน |
|
[ 9 ก.ค. 2561 ] | 145 |
138 |
รายงานรับฟังความคิดเห็น |
|
[ 11 มิ.ย. 2561 ] | 106 |
139 |
ประกาศยึดหลักประกันสัญญาเข้าเป็นรายได้ |
|
[ 1 มิ.ย. 2561 ] | 213 |
140 |
การรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุของเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน ประจำปีงบประมาณ 2562 เพิ่มเติม |
|
[ 18 พ.ค. 2561 ] | 100 |
141 |
เทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน ขอเชิญเที่ยวงาน งานลิ้นจี่จันทบุรีและของดีโป่งน้ำร้อน ประจำปี 2561 |
|
[ 11 เม.ย. 2561 ] | 122 |
142 |
รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไปของเทศบาลตำบลโป่งน้ำร้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
|
[ 30 มี.ค. 2561 ] | 146 |
143 |
ประกาศการรับชำระภาษี ประจำปี 2561 |
|
[ 9 พ.ย. 2560 ] | 147 |
144 |
ประกาศยื่นแบบแสดงรายการที่ดินเพื่อเสียภาษีบำรุงท้องที่ ประจำปี พ.ศ. 2561 - 2564 |
|
[ 30 ต.ค. 2560 ] | 178 |
145 |
สรุปผลความพึงพอใจ ปี2560 |
|
[ 20 ต.ค. 2560 ] | 82 |
146 |
ประสัมพันธ์ช่องทางการชำระภาษี |
|
[ 11 ต.ค. 2560 ] | 169 |
147 |
สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนประจำเดือน |
|
[ 7 ต.ค. 2560 ] | 167 |
148 |
รายงานผล LPA ปี60 |
|
[ 12 ก.ย. 2560 ] | 82 |
149 |
ประกาศการรับชำระภาษี ประจำปี 2560 |
|
[ 9 ธ.ค. 2559 ] | 146 |